Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Seebaby là một thương hiệu xe đẩy của Hông Kong đang rất được ưa chuộng ở Việt Nam hiện nay. Seebaby là thương hiệu xe đẩy có giá bán vừa phải phù hợp với thu nhập của người dân, xe có chất lượng tốt đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên xe đẩy Seebaby có nhiều model xe đẩy khác nhau, nên khi chọn mua chắc chẳn sẽ làm các bà mẹ băn khoăn khá nhiều.  

Xe đẩy seebaby trẻ em đang được bán chạy hiện nay như dòng xe seebaby qq3, seebaby qq2, hay seebaby t11A, seebaby s02... do có giá bán vừa phải không quá cao như những dòng xe combi hay aprica nên xe đẩy seebaby khá là được ưa chuộng.

Nếu bạn chỉ muốn mua một chiếc xe đẩy chắc chắn, và sử dụng được an toàn cho bé, không cần quá nhiều chức năng và bạn chỉ có một số tiền trong khoảng từ 5- 6 trăm thì bạn có thể lựa chọn xe đẩy seebaby qq2 hoặc qq3.

Xe đẩy seebabt qq2 thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

Xe đẩy seebaby qq2 là một chiếc xe thiết kế khá chắc chắn, xe phù hợp cho trẻ từ 3 tháng tuổi tới trẻ 3 tuổi, chất liệu vải làm mái che và đệm với 100% cotton nên rất bền, và thoáng mát.

Có nhiều máu sắc cho mẹ lựa chọn

Còn nếu bé nhà bạn mới sinh thì bạn có thể chọn xe đẩy seebaby qq3 với xe có thể chọn 3 tư thế nằm, ngả lưng, ngồi. Khi dùng cho bé sơ sinh thì các bạn nên để chế độ ngả tốt đa.
Chiếc xe đẩy seebaby qq3 chắc chắn, thiết kế chỗ ngồi rộng hơn seebaby qq2

Có thể gấp gọn một cách dễ dàng và tiện lợi

Còn nếu bạn thích xe đẩy 2 chiều thì có thể chọn mua xe đẩy seebaby T11A. Với giá chỉ tầm 1 triệu các mẹ hoàn toàn có thể sở hữu cho con yêu nhà mình chiếc xe đẩy khá tốt này .

Một vài hình ảnh về xe đẩy seebaby T11A:








0 nhận xét :

Đăng nhận xét