Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Một trong những thương hiệu xe đẩy cho bé được lòng các mẹ mẹ bỉm sữa nhất hiện nay đó là thương hiệu xe đẩy Seebaby. Đây là thương hiệu xe đẩy tới từ Hồng Kông với nhiều mẫu xe đẩy khác nhau tạo cho nhiều bà mẹ sự lựa chọn thoải mái nhất hiện nay.

Chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá những ưu điểm nhược điểm của xe đẩy trẻ em seebaby. Để giúp các bạn có thêm cái nhìn về thương hiệu xe đẩy tới từ Hồng Kong này.

Nhận xét ưu nhược điểm của xe đẩy seebaby
 Ưu điểm:
- Ưu điểm lớn nhất của dòng xe đẩy Seebaby đó là về giá thành. Đây là dòng xe thuộc phân khúc tầm trung có giá bán chỉ từ 500.000đ - 1.500.000đ. Với giá bán này phù hợp với điều kiện kinh tế của người dân nước ta hiện nay. Do có giá bán thấp hơn nhiều những dòng xe đẩy khác nên đây là sự lựa chọn cho nhiều gia đình hiên nay.
- Tuy giá bán thấp nhưng các mẹ đừng nghĩ xe có chất lượng kém nhé. Dòng xe đẩy seebaby được đánh giá là một trong những dòng xe đẩy có thiết kế chắc chắn, chất lượng khá ổn, xe gọn nhẹ, tiện lợi. Những mẫu xe đẩy seebaby có khung xe được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn, thiết kế với độ an toàn cao. Xe rất nhẹ với trọng lượng chỉ từ 4-7kg. Xe còn có thể gấp gọn với thao tác đơn giản giúp cho ai cũng có thể sử dụng được. Ngoài ra thì đây là một chiếc xe thích hợp nhất khi sử dụng vào mùa hè. Xe làm từ chất liệu vải lưới thông thoáng, nằm mùa hè rất mát, không bị bí hay nóng như những chiếc xe đẩy khác.

Nhược điểm.
Bên cạnh những ưu điểm trên thì dòng xe đẩy seebaby cũng có một vài nhược điểm như thời gian bảo hành ngắn hơn. Và tất nhiên là không có nhiều tính năng như những dòng xe đẩy cao cấp như combi, aprica.

Mua xe đẩy seebaby ở đâu giá rẻ nhất

Với những ưu điểm trên thì việc mua một chiếc xe đẩy cho bé giá rẻ sẽ phù hợp nhất với gia đình bạn. Hiện nay có nhiều nơi bán xe đẩy khác nha nhưng để mua được xe đẩy seebaby với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất bạn chỉ có thể mua tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kidsplaza. Tổng đài hỗ trợ tư vấn thắc mắc và đặt hàng. 1800.6608
Nếu có ý định mua xe đẩy seebaby các mẹ có thể tham khảo bài viết sau để có thể chọn mua được chiếc xe ưng ý nhất: Tư vấn mua xe đẩy seebaby

0 nhận xét :

Đăng nhận xét