Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Bạn đang có nhu cầu mua chiếc xe đẩy cho con có chất lượng tốt mà vẫn tiết kiệm chi phí. Nhưng bạn lại không biết chọn mua loại nào vì trên thị trường hiện nay có quá nhiều mẫu xe đẩy khác nhau khiến cho bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Mách mẹ một chiếc xe đẩy đáp ứng được cả 2 yêu cầu trên vừa bền đẹp mà giá bán lại rất rẻ đó là mẫu xe đẩy Seebaby qq3.



Đây là chiếc xe có trọng lượng nhẹ, dễ dàng gấp gọn khi di chuyển xa, xe khác chắc chắn, an toàn và ưu điểm nữa khi mua xe cực kỳ tiết kiệm chi phí... Đây là những ưu điểm nổi bật của dòng xe đẩy seebaby qq3



- Xe sử dụng được cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ vì thiết kế có 3 tư thế nằm, ngả lưng, ngồi có thể điều chỉnh một cách dễ dàng. Đây cũng chính là điểm thiết kế cải tiến hơn so với mẫu xe qq2. Vì xe đẩy qq2 chỉ có thể sử dụng được cho trẻ từ 3 tháng trở nên do chr có 2 tư thế là ngả lưng và ngồi. 

Tin liên quan:
- Xe có thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ, đơn giản dễ dàng mang đi mang lại, đây cũng là ưu điểm mà dòng xe seebaby được chọn lựa nhiều là dòng xe du lịch tiện lợi. 

- Khung làm bằng chất liệu hợp kim nhôm

- Dùng được cho trẻ từ sơ sinh – 3 tuổi

- Xe đẩy 1 chiều

- Kích thước gấp:22 x 45 x 93 cm

- Kích thước mở:76 x 45 x 93 cm

- Trọng lượng:4,7 kg

Với số tiền chỉ 650.000đ bạn đã hoàn toàn có thể mua cho con yêu của mình một chiếc xe đẩy tới từ thương hiệu xe đẩy seebaby một trong những thương hiệu uy tín tới từ Hồng Kông. 

Xem thêm hình ảnh về xe đẩy seebaby qq3:



0 nhận xét :

Đăng nhận xét