Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Mẫu xe đẩy seebaby qq3 là một trong những mẫu xe đẩy cho trẻ được chọn mua nhiều nhất bởi đây mà chiếc xe được thiết kế có độ chắc chắn cao, cùng giá bán thấp nhưng chất lượng vẫn được bảo đảm phù hợp cả về nhu cầu và tài chính của các gia đình


So với chiếc xe đẩy seebaby qq2 trước đây của seebaby thì seebaby qq3 là chiếc xe được sản xuất sau và có nhiều điểm đươc cải tiến tốt hơn hẳn. Với nhiều tính năng được thiết kế vượt trội đen đến một chiếc xe đẩy cho bé an toàn, bền, đẹp hơn hẳn.

Thông số kỹ thuật của xe qq3:
- Dành cho bé từ sơ sinh đến 3 tuổi
- Trọng lượng của xe: 4,7kg
- Trọng tải tối đa 18kg
- Kích thước gấp xe: 22 x 45 x 93 cm
- Kích thước khi mở xe: 76 x 45 x 93 cm

Một vài ưu điểm của chiếc qq3:
- Xe được thiết kế với kích thước rộng tạo sự thoải mái cho trẻ hơn. Khung xe được làm bằng chất liệu nhôm siêu bền chắc chắn khả năng chịu lực cao ngoài ra lại nhẹ với trọng lượng xe chỉ 4,7kg giúp bạn hoàn toàn có thể sách được bằng 1 tay dễ dàng hơn trong việc di chuyển.
- So với xe đẩy seebbay qq2 thì mái che của qq3 được thiết kế rộng và sâu hơn với khả năng che cực kỳ tốt giúp bé tránh được khói, bụi, nắng, gió.
- Kích thước của xe đẩy cho bé seebaby qq3 cũng rộng hơn, thích hợp cho các bé từ sơ sinh tới 3 tuổi.
- Một điểm ưu vượt hơn nữa của qq3 là xe có phần ghế ngả có thể ngả tới 170 độ nên xe có thể sử dụng được cho cả trẻ mới sinh.


Giá bán xe đẩy seebaby qq3:
Xe đẩy seebaby hiện nay có giá bán cực kỳ hấp dẫn với giá chỉ hơn 600 nghìn bạn đã có thể mua được chiếc xe đẩy seebaby qq3 cho con yêu nhà mình. Để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua bạn có thể gọi tới số HotLine: 1800.6608

0 nhận xét :

Đăng nhận xét